โซเชียลมีเดีย » AdParlor เผยคนวัย 16-24 ปี ใช้งานทวิตเตอร์มากที่สุด

AdParlor เผยคนวัย 16-24 ปี ใช้งานทวิตเตอร์มากที่สุด

25 May 2017
55   0

AdParlor เผยคนวัย 16-24 ปี ใช้งานทวิตเตอร์มากที่สุด โดยนางสาว”ดวงพร พรหมอ่อน” ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย AdParlor (ทวิตเตอร์พาร์ทเนอร์ประจำประเทศไทย) บอกว่า ปัจจุบันมีคนใช้ทวิตเตอร์ ประมาณ 10.1 ล้านบัญชี เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 70% และผู้ใช้กว่า 60% อายุต่ำกว่า 34 ปีโดยเฉพาะคนวัย 16-24 ปี เป็นวัยที่มีจำนวนผู้ใช้งานทวิตเตอร์มากที่สุด


ซึ่งสำหรับนักการตลาดที่ต้องการเข้าใจลูกค้ากลุ่มรุ่นใหม่ ทวิตเตอร์เป็นอีกแพลตฟอร์มที่จะสามารถวัด engagement หรือปฏิสัมพันธ์การใช้งานได้ดีช่องทางหนึ่ง และปัจจุบัน ทวิตเตอร์ไม่ได้จำกัดเพียงข้อความ 140 ตัวอักษรเท่านั้น แต่มีฟีเจอร์ Live (ไลฟ์) มีแพลตฟอร์มวิดีโอแล้วด้วย








Google+

View My Stats


Social Widgets powered by AB-WebLog.com.