Friday, 5 June 2020

ผู้ประกอบธุรกิจในสหรัฐฯใช้ Pokemon Go กระตุ้นยอดขาย

21 Jul 2016
525

โดยกระแสความนิยมของแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon Go ในสหรัฐฯ ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจ เริ่มเล็งเห็นว่าตนสามารถใช้ช่องทางนี้ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดยเจ้าของร้านค้าหลายแห่งเริ่มสังเกตว่า ผู้เล่นเกมมักจะมารวมตัวกันหน้าร้านตนเอง

PoKeMon-Go

 

ซึ่งหากบริเวณนั้นเป็นจุดเก็บไอเท็ม หรือ PokeStop หรือ Gym ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เล่นเกมจะนำโปเกมอนของตัวเองมาต่อสู้กัน ทำให้พวกเขาเกิดไอเดียทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาเล่น Pokemon Go หน้าร้านของพวกเขามากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จัดโปรโมชั่นให้กับผู้เล่น Pokemon Go โดยเฉพาะ

Pokemon Go

สำหรับแอพฯ Pokemon Go นั้น ผู้ใช้งานที่อยู่ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นกลุ่มแรกที่ได้สิทธิ์เล่นแอปพลิเคชั่นนี้ก่อน ส่วนในสหรัฐฯ ญี่ปุ่น รวมถึงไทยยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย Niantic บอกว่า Pokemon Go จะทยอยเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้เล่นกันอย่างแน่นอน โดยให้รอฟังจากงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนนี้PokemonGo


Related posts
DEPA ร่วมปิดกิจกรรม “เสริมทักษะคนพิการ พร้อมทำงานในยุคดิจิทัล”
“ดีป้าตะวันออก” จับมือ จังหวัดชลบุรี บูรณาการเชิงพื้นที่ดำเนินการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมโชว์ศักยภาพแอปพลิเคชันCard2U แหล่งรวมข้อมูล COVID-19 ในที่เดียว
“ดีป้าใต้บน” จับมือกับ สถาบันดิจิทัลสตาร์ทอัพ และ QueQ สร้าง Social Distancing
“ดีป้า” เดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ KORAT Smart City ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา
DEPA ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี ตรวจรับงานก่อสร้างตึกสาขาภาคตะวันออก ตาม พรบ.การจัดจ้างฯ พร้อมให้แนวทางเตรียมแผนสำรองรับมือ COVID-19




Google+

View My Stats